Lễ ra mắt “Ngày Thế giới Công ty” – Tạp chí Doanh Nhân

Mới đây, Tạp chí Doanh Nhân  đã đưa tin về Lễ ra mắt “Ngày Thế giới Công ty” diễn ra tại Hội nghị Hình Thành Thế Giới lần thứ 5 tại khách sạn Novotel Saigon Center, Hồ Chí Minh. Ngày 15.8 hàng năm đã được Ban tổ chức Hội nghị lựa chọn là “Ngày Thế giới Công ty”.

WCD

Từ ý tưởng đến hành động

Khởi nguồn ý tưởng về “Ngày Thế giới Công ty” rất giản dị bởi hiện nay rất nhiều công ty, doanh nghiệp đang hình thành và tác động đến từng khía cạnh của cuộc sống. Các Doanh nghiệp chính là những đơn vị kiến tạo cơ hội, ảnh hưởng đến lựa chọn của người tiêu dùng, bảo vệ môi trường, tác động sâu rộng đến cuộc sống của mọi người. Đây chính là lý do để có một ngày trong năm nhằm vinh danh những tác động tích cực mà các công ty trên toàn thế giới đang tạo ra cũng như khuyến khích các doanh nghiệp khác học tập.

“Chúng tôi cho rằng lễ kỷ niệm hàng năm “Ngày Thế giới Công ty” sẽ khiến mọi người nói nhiều hơn về vai trò của các công ty và khuyến khích các công ty hợp tác với nhau trong quá trình xây dựng mạng lưới các công ty trên toàn thế giới, cùng chung tay cam kết xây dựng thế giới tốt đẹp hơn” – ông Lawrence Chong, Chủ tịch Ngày Thế giới Công ty và CEO của tập đoàn Consulus cho biết.

Ngày Thế giới Công ty sẽ được tổ chức vào ngày 15 tháng 8 hàng năm nhằm nâng cao ý thức về vai trò kiến tạo giá trị tốt đẹp mà mỗi công ty đang tạo ra trong hoạt động thường ngày của mình.

Với việc đăng ký tham gia sáng kiến này, các công ty sẽ hòa nhịp vào phong trào doanh nghiệp trên thế giới, xây dựng tổ chức vững mạnh nhằm mang lại giá trị bền vững và tạo ra sự khác biệt tốt đẹp cho thế giới.

Mục tiêu của “Ngày Thế giới Công ty”

Ý tưởng về Ngày Thế giới Công ty nhằm nâng cao nhận thức về vai trò hình thành thế giới tốt đẹp hơn của các công ty và tăng cường hợp tác nhằm tạo ra nhiều giá trị hơn với 3 mục tiêu chính:
– Xây dựng văn hóa hợp tác , có ý nghĩa trong nội bộ công ty
– Coi khách hàng và đối tác là những đối tác chiến lược cùng hình thành thế giới tốt đẹp hơn
-Phát triển các sản phẩm và dịch vụ mang lại giá trị gia tăng cho xã hội

Với tinh thần hợp tác, Ngày Thế giới Công ty hàng năm sẽ là dịp khuyến khích các công ty chia sẻ kinh nghiệm xây dựng thế giới tốt đẹp hơn với các hoạt động thiết thực của mình như thế nào. Các công ty quan tâm có thể vào trang web www.worldcompanyday.org hoặc shapetheworld@consulusgroup.com để đăng ký tham gia sáng kiến này.

Tiếp nối chuỗi Hội nghị Hình thành Thế giới, Ngày Thế giới Công ty sẽ được ra mắttại Singapore, Sri Lanka, Myanmar và nhiều thành phố khác ở Châu Á.

Lễ ra mắt “Ngày Thế giới Công ty” do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam, Tạp chí Nhịp cầu Doanh nghiệp của Bộ Công Thương và tập đoàn Consulus đồng tổ chức.
Các công ty tham dự đã cùng nhau ký tên thể hiện sự cam kết vào phong trào thế giới xây dựng các công ty, mang lại giá trị tốt đẹp và bền vững.

Mời đọc bài viết đầy đủ tại trang web chính thức của Tạp chí Doanh Nhân Online.

 

Tagged with: , ,

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

*